top of page

The HOME Bar แรงบันดาลใจ

Located in VARAVELA Garden Hall, the HOME bar was created and designed with the same principle as VARAVELA garden hall. The aim is always to create a special moment, yet in a different mood.


"เดอะ โฮม บาร์" ตั้งอยู่ในโครงการ วาะเวลา การ์เด้น ฮอล และถูกสร้างและออกแบบโดยหลักการที่เรายึดถือไม่เคยเปลี่ยนคือการสร้างช่วงเวลาที่สุดพิเศษ เพียงแต่ถูกนำเสนอด้วยอารมณ์ที่เปลี่ยนไป


ท่ามกลางแขกเหรือกว่า 200 - 300 คนในวันสำคัญของคุณ มักจะมีเพียง 20-30 คนเท่านั้นที่อยู่กับคุณจนจบงาน และนั่นน่าจะไม่ต่างกันกับชีวิต มันอาจไม่สำคัญว่าเรามีเพื่อนกี่คนในโลกโซเชียลมีเดีย มันมักจะมีเพื่อนที่นับคนได้ไม่กี่คนที่คุณอยากใช้เวลาอยู่ด้วย



นั่นคือที่มาของแรงบันดาลใจในการออกแบบของเรา เราต้องการออกแบบ "ที่ว่าง" ที่เชื่อมโยงคนสนิทเข้าด้วยกัน และไม่เพียงแต่มันทำหน้าที่เชื่อมโยงเพื่อนและคนรู้จัก แต่เราอยากให้มันเชื่อมโยงเพื่อนของเพื่อน และครอบครัวหนึ่งไปสู่ครอบครัวหนึ่ง แม้แต่เชื่อมโยงแขกของเราเข้ากับ สตาฟฟ์ ของเรา





เราออกแบบบาร์ที่เรารู้สึกใกล้ชิดแต่ไม่อึดอัด ภายใต้ต้น ซิลกี้ โอ๊ค ใหญ่ 3 ต้น ที่โอบล้อมด้วยอาคารกระจกใสและระเบียงไม้ยาว เราอยากที่จะเห็นความสุขของผู้คนที่เชื่อมโยงกันในพื้นที่นั้น จริงๆแล้วมันแล้วแต่ว่าแขกและเพื่อนๆของเราอยากที่จะจัดงานอะไร พื้นที่นี้อาจเป็นพื้นที่สำหรับงาน ไพรเวท อีเวนท์ งาน อาฟเตอร์ ปาร์ตี้ งานวันเกิดเพื่อนสนิท มื้อเดทสำคัญในวันครบรอบ หรือแม้แต่งานไวน์เทสติ้งเก๋ๆ ก็สุดแล้วแต่





พวกเรายังออกแบบอาหารและเครื่องดื่มที่พวกเราชอบ มันเป็นอาหารและเครื่องดื่มที่พวกเราว่ามันช่วยสร้างบรรยากาศที่ง่ายๆแต่งดงาม สูตรอาหารจากบ้านนึงของพวกเราที่ถูกแชร์กับบ้านเพื่อนของเรา จนกระทั่งสุดท้ายก็กลายมาเป็นสูตรของพวกเราที่พวกเราชอบกัน (และพวกเราก็หวังว่าคุณจะชอบมันเหมือนเรา)





เราไม่สามารถคิดถึงชื่อไหนที่ดีไปกว่าชื่อ "เดอะ โฮม บาร์" เราต้องการบรรยากาศที่คุณรู้สึกเหมือนเป็นบ้าน แต่เป็นบ้านที่คุณยังสามารถใส่ส้นสูงหรือสูทเบลเซอร์ได้ เพราะมันเป็นที่ที่คุณอยากรู้สึกพิเศษ แต่ก็ยังรู้สึกสบายและเป็นกันเอง


Welcome and hope you all enjoy!



5 views0 comments
bottom of page