top of page

VARAVELA NEW WEDDING PACKAGE

Updated: May 12, 2023

WEDDING PACKAGES & PRICING



แพจเกจแต่งงานของเราออกแบบด้วยแนวคิด "DESIGN FOR YOUR IDENTITY" หรือการออกแบบเพื่อให้คุณมีพื้นที่แสดงความเป็นตัวตนของคุณมากที่สุด โดยรูปแบบ Package ของวาระเวลานั้นประกอบด้วย สถานที่จัดงานแต่งงาน การตกแต่ง และ อาหาร โดยที่ลูกค้าสามารถเลือกหรือเข้ามาพูดคุยกับทาง In-House ของวาระเวลา เพื่อให้คำปรึกษาหา Package ที่เหมาะสมกับลูกค้ามากที่สุด


โดยวาระเวลาขอนำเสนอ Wedding Reception Package ใน 3 รูปแบบด้วยกัน (เวลาใช้บริการ 6.00 - 13.30 / 18.00 - 22.00)

1. The Venue Package 150,000 บาท



The Venue Package เหมาะสำหรับ คู่บ่าวสาวที่เน้น สถานที่จัดงานเน้นบรรยากาศในสวน พร้อมอุปกรณ์และการตกแต่งเบื้องต้นด้วยช่อดอกไม้เจ้าสาว ช่อดอกไม้ติดอก โต๊ะลงทะเบียน และป้ายต้อนรับหน้งาน หากว่าที่คู่บ่าวสาวต้องการเพิ่มการตกแต่งส่วนอื่นๆแบบ Customize เพิ่มเติมก็สามารถทำได้ โดยทางเรามีดีไซเนอร์และทีมตกแต่งช่วยออกแบบพร้อมตกแต่งให้อยู่ในงบประมาณที่ตั้งใจ และยังให้คำปรึกษาสำหรับตำแหน่งการจัดวางในจุดต่างๆให้สวยงาม (กด Link เพื่อดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับสถานที่) 2. The Classic Package 220,000 บาท

The Classic Package แพคเกจนี้เน้นการตกแต่งด้วยรูปทรงโค้งและทรงกลม เน้นความเรียบง่ายแต่ครบถ้วนตั้งแต่จุดตกแต่งพิธีหมั้นในช่วงเช้า และการตกแต่งบนเวทีในพิธีเลี้ยงฉลองมงคลสมรส พร้อมด้วยการตกแต่งบนโต๊ะอาหาร นอกจากนี้ยังมีการตกแต่งที่จุดลงทะเบียนให้อีกด้วย (กด Link เพื่อดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับสถานที่)

3. The Signature Package 290,000 บาท


The Signature Package นั้นเป็น Package สถานที่พร้อมการตกแต่งและ บริการ โดยที่ใน Package จะเป็นการออกแบบด้วยสไตล์ของวาระเวลาที่ใช้รูปแบบการจัดดอกไม้ในรูปแบบ Free Form กับ Light Installation ในการจัดวางในรูปแบบต่างๆ โดยที่คู่บ่าวสาวสามารถเลือกจุดงานตกแต่งได้ทั้งหมด 4 จุด (จุดหลัก 2 จุด และจุดเสริม 2 จุด) และใน Package มีบริการทีมงานรันคิวเพื่อดูแลในวันพิเศษของคุณอีกด้วย (กด Link เพื่อดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับสถานที่)


4. The Elegance Package 390,000 บาท


The Elegenace Package นั้นถูกออกแบบมาให้ตอบโจทย์ทุกรายละเอียดและการตกแต่งใน Concept fulfill your perfection โดยที่รูปแบบการตกแต่งนั้นจะเป็นการลงรายละเอียดต่างๆครบในทุกจุด โดยเน้นการออกแบบที่ผสมผสานทั้ง BACKDROP แบบ Full Installation กับการจัดดอกไม้ด้วยสไตล์ของวาระเวลา โดยที่ลูกค้าสามารถเลือกสรรจุดงานตกแต่งได้รวมทั้งหมดถึง 7 จุด (จุดหลัก 3 จุดและจุดเสริม 4 จุด) นอกจากนั้นแล้วใน Package ยังมีบริการทีมงานรันคิวและมีพิธีกรให้เพื่อดูแลคุณในวันพิเศษและให้รายละเอียดต่างๆของงานครบสมบูรณ์แบบ (กด Link เพื่อดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับสถานที่)



เมนูอาหารและเครื่องดื่ม

ลูกค้าสามารถเลือกอาหารและเครื่องดื่มต่างๆ ได้ ซึ่งอาหารของวาระเวลานั้นมีให้บริการหลากหลายรูปแบบเพื่อให้เหมาะสมกับลักษณะงานและความต้องการของลูกค้า

· Thai Buffet เริ่มต้นที่ 950 บาท / ท่าน

· International Buffet เริ่มต้นที่ 1,100 บาท / ท่าน

· Cocktail เริ่มต้นที่ 950 บาท / ท่าน

· Classic Chinese เริ่มต้นที่ 1,550 บาท / ท่าน

· Individual Serve เริ่มต้นที่ 2,000 บาท / ท่าน



อ่านรายละเอียดต่างๆเพิ่มเติม:


#แต่งงาน #แต่งงานในสวน #แต่งงานริมทะเล #แพคเกจแต่งงาน #สถานที่จัดเลี้ยง #สถานที่จัดงานแต่งงาน #แพคเกจแต่งงาน2023 #แพคเกจแต่งงานเช้าเลี้ยงเที่ยง #สถานที่แต่งงาน #สถานที่แต่งงานในสวน #โรงแรม #ชุดแต่งงาน #พิธีแต่งงาน #จัดงานแต่งงาน #แต่งหน้าเจ้าสาว #สถานที่ถ่ายพรีเวดดิ้ง #ของชำร่วย #วางแผนแต่งงาน #การ์ดแต่งงาน #ฤกษ์แต่งงาน #งานฉลองมงคลสมรส #รีวิวงานแต่ง #Weddingfair



bottom of page